Câu hỏi thường gặp

Tài khoản tại Cartoy

Làm thế nào để đăng nhập – đăng ký tài khoản trên Cartoy?

Quý khách bấm nút “Đăng nhập” ở góc phải trên cùng màn hình để đăng nhập tài khoản. Nếu chưa có tài khoản, quý khách hãy bấm vào “Chưa có tài khoản?” để tiến hành đăng ký tài khoản mới. Điền đủ các thông tin theo yêu cầu và bấm “Đăng ký”.
Vì sao tôi không nhận được email kích hoạt tài khoản?
Nếu Quý khách không tìm thấy email kích hoạt trong mục Inbox, vui lòng kiểm tra trong mục Thư rác/Spam/Email hoặc liên hệ trực tiếp với bộ phận Chăm sóc khách hàng của Cartoy qua tổng đài Hotline để được hỗ trợ.
Làm thế nào để thay đổi thông tin trong tài khoản mua hàng của tôi?
Để thay đổi thông tin trong tài khoản mua hàng tại Cartoy, Quý khách vui lòng đăng nhập vào tài khoản của mình. Click vào nút tam giác cạnh tên tài khoản của bạn, chọn » Quản lý tài khoản » click chọn Thông tin cơ bản » click chỉnh sửa để chỉnh sửa thông tin cần thiết.
Làm thế nào để lấy lại mật khẩu đăng nhập vào Cartoy?
Click vào link Quên mật khẩu và thực hiện theo hướng dẫn để lấy lại mật khẩu mới hoặc liên hệ tổng đài Hotline để được hỗ trợ.