Câu hỏi thường gặp

Giao nhận hàng hóa

Phí giao hàng được tính và thu như thế nào?

– Phí giao hàng là chi phí phát sinh vận chuyển hàng hóa đến tay khách hàng. Đơn giá hiển thị trên website là đơn giá sản phẩm, chưa bao gồm chi phí vận chuyển.
– Phí giao hàng sẽ được Cartoy tính tùy thuộc vào vị trí nhận hàng của quý khách. Tùy từng tỉnh thành, quận huyện khác nhau sẽ có giá vận chuyển khác nhau.

Khi đặt hàng làm thế nào để kiểm tra phí giao hàng cho đơn hàng đó?

Khi Quý khách thao tác đặt hàng, hệ thống Cartoy sẽ thông báo chi phí vận chuyển phát sinh.

Phí hàng cồng kềnh là gì?
Phí hàng cồng kềnh là chi phí phát sinh khi Quý khách đặt đơn hàng mà trong đó có sản phẩm kích thước lớn. Phí hàng cồng kềnh được tính dựa theo khối lượng/thể tích của thùng hàng sản phẩm với thông tin và biểu phí được quy định chi tiết tại Chính sách giao hàng.

Khi đặt hàng làm thế nào để kiểm tra phí hàng cồng kềnh cho đơn hàng đó?
Ngay khi Quý khách tiến hành đặt hàng, hệ thống Cartoy sẽ hiện thị chi tiết đơn hàng gồm tổng giá trị đơn hàng và phí hàng cồng kềnh (nếu có).

Khi nào tôi nhận được hàng khi hệ thống báo đặt hàng thành công?
Sau khi quý khách đặt hàng thành công, Nhân viên Chăm sóc khách hàng sẽ liện hệ xác nhận đơn hàng và thông báo thời gian giao hàng với Quý khách.

– Cartoy thực hiện giao hàng theo Thời gian giao hàng của Cartoy đã thông báo trong đơn hàng.
– Quý khách phải ký xác nhận đơn hàng khi nhận hàng.
– Nếu chưa thanh toán Quý khách vui lòng thanh toán cho nhân viên Giao nhận của Cartoy.

Làm thế nào để kiểm tra thời gian giao hàng của đơn hàng?
Quý khách có thể truy cập website Cartoy.vn và nhập mã đơn hàng cần kiểm tra để cập nhật và kiểm tra tình trạng đơn hàng.
Hoặc Quý khách vui lòng liên hệ tới tổng đài CSKH của Cartoy theo số Hotline để được hỗ trợ tốt nhất.

Tôi có thể chọn giờ giao hàng không?
Hiện tại, Cartoy có hỗ trợ chọn thời gian giao hàng nếu Quý khách có nhu cầu. Vui lòng liên hệ tổng đài để được trợ giúp và hướng dẫn cụ thể.

Cartoy có liên hệ với tôi trước khi giao hàng không?
Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm. Trước khi giao đơn hàng nhân viên giao vận sẽ liên hệ trước với Quý khách.

Vì sao đơn hàng bị giao chậm?
Các đơn hàng giao chậm do một số nguyên nhân khách quan sau:

– Nhân viên giao hàng không liên lạc được với Quý khách. Trường hợp này Cartoy sẽ liên lạc lại với Quý khách để hẹn lại thời gian giao sản phẩm.
– Có trục trặc về vấn đề hàng hóa (Hàng chưa về, sản phẩm nhập kho bị lỗi…). Cartoy sẽ có hình thức thông báo cho Quý khách về tình trạng sản phẩm và sẽ tiến hành giao sản phẩm cho Quý khách trong thời gian sớm nhất có thể.

Cartoy có giao hàng đến địa chỉ làm việc của tôi không?
Cartoy sẽ giao hàng đến địa chỉ Quý khách đăng ký khi mua hàng, không phân biệt đó là địa chỉ nhà riêng hay văn phòng làm việc.

Lúc tôi đi vắng Cartoy giao hàng đến thì làm thế nào?
Trước khi tiến hành giao hàng, nhân viên giao vận sẽ gọi điện để thông báo trước cho Quý khách. Trong trường hợp quý khách đi vắng, quý khách vui lòng báo lại với nhân viên giao vận hoặc nhân viên CSKH của Car toy để được hỗ trợ tốt nhất.