Câu hỏi thường gặp

Đơn hàng của bạn

Làm thế nào để đặt hàng tại Car toy?

Xem hướng dẫn chi tiết tại Hướng dẫn mua hàng.

Làm thế nào để mua hàng tại Cartoy?

Quý khách có thể thực hiện mua theo 2 cách:

  • Cách 1: Mua hàng không cần đăng nhập.
  • Cách 2: Mua hàng khi đã có tài khoản đăng ký trên Cartoy.

Quý khách vui lòng thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Truy cập vào website https://cartoy.vn
    Trường hợp Quý khách đã có tài khoản:

    • – Click Đăng nhập.
    • – Điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu: Tên tài khoản, mật khẩu.
  • Bước 2: Quý khách vui lòng chọn sản phẩm/dịch vụ cần mua.
  • Bước 3: Click Mua ngay.
    Hoặc click Cho vào giỏ hàng » Tiến hành đặt hàng.
    Sau đó điền đẩy đủ các thông tin theo yêu cầu.
  • Bước 4: Sau khi Quý khách đặt hàng thành công » Hiển thị mã đơn hàng trên website.
    Thông tin xác nhận đơn hàng thành công sẽ được gửi đến email và số điện thoại của khách hàng ngay sau đó.
    Trường hợp Quý khách không nhận được email. Vui lòng liên hệ theo số hotline Hotline để được tư vấn và hỗ trợ.

Trong bao lâu tôi sẽ nhận được thông tin phản hồi về đơn hàng?

* Nhân viên chăm sóc khách hàng của Cartoy sẽ liên hệ với Quý khách để xác nhận đơn hàng sau khi nhận được thông tin đặt hàng của quý khách.
* Cartoy sẽ ngay lập tức gửi email và tin nhắn từ hệ thống sau khi Quý khách đặt hàng thành công.
* Cartoy sẽ cập nhật tình trạng đơn hàng qua email và tin nhắn để Quý khách theo dõi.

Thông tin trên đơn hàng/tài khoản chưa chính xác và có nhu cầu thay đổi?

Quý khách vui lòng:

  • – Truy cập Cartoy.vn.
  • – Nhấn vào mục Kiểm tra đơn hàng.
  • – Điền Mã đơn hàng mà quý khách đã được thông báo qua mail hoặc số điện thoại (Chỉ điền được mã đơn hàng mới hiện được thông tin yêu cầu)
  • – Bấm vào nút Kiểm tra đơn hàng để xem tình trạng đơn hàng.
  • – Quý khách có thể tra cứu tình trạng đơn hàng qua tổng đài Chăm sóc khách hàng Hotline.
  • – Quý khách vui lòng cung cấp Mã đơn hàng hoặc số điện thoại đăng ký/đặt hàng, Nhân viên Chăm sóc khách hàng sẽ kiểm tra, thông báo và thay đổi tình trạng đơn hàng của Quý khách.

Làm thế nào để kiểm tra tình trạng đơn hàng của tôi?

Quý khách có thể bấm vào Kiểm tra đơn hàng ở góc phải đầu trang » nhập mã đơn hàng » bấm nút Kiểm tra để xem tình trạng đơn hàng.
Làm thế nào để thay đổi phương thức thanh toán cho đơn hàng đã đặt?
Quý khách vui lòng liên hệ với tổng đài Chăm sóc khách hàng Hotline của Cartoy để được tư vấn và giải quyết chi tiết.
Làm thế nào để hủy hoặc thay đổi một vài sản phẩm trong đơn hàng đã đặt?
Quý khách vui lòng liên hệ với tổng đài Chăm sóc khách hàng Hotline của Cartoy để được tư vấn và giải quyết chi tiết.
Làm thế nào để hủy một đơn hàng đã đặt?
Quý khách vui lòng liên hệ với tổng đài Chăm sóc khách hàng Hotline của Cartoy để được tư vấn và giải quyết chi tiết.

Quý khách vui lòng thông báo ngay lập tức cho Cartoy qua tổng đài Hotline để được hỗ trợ và xử lý kịp thời.

  • – Trường hợp đơn hàng được đóng gói thành nhiều kiện hoặc có sản phẩm không đúng như thông tin trên website, chúng tôi sẽ lưu ý đơn vị vận chuyển giao phần còn lại hoặc xử lý theo yêu cầu của Quý khách.
  • – Trường hợp thiếu quà khuyến mại/sản phẩm tặng kèm chúng tôi sẽ lưu ý và giao bổ sung đến Quý khách trong thời gian sớm nhất.
  • – Trường hợp đổi trả sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp tới tổng đài Chăm sóc khách hàng Hotline để hỗ trợ và hướng dẫn các bước xử lý.

Sản phẩm nhận được không đúng với sản phẩm đã đặt hàng?

Quý khách vui lòng thông báo ngay lập tức cho Cartoy qua tổng đài Hotline để được hỗ trợ và hướng dẫn xử lý kịp thời.
Sản phẩm bị nứt, vỡ, rách, hỏng hóc, …?
Trong trường hợp Quý khách nhận được sản phẩm bị vỡ hoặc không vận hành được vui lòng liên hệ ngay lập tức với Tổng đài chăm sóc khách hàng Hotline của Cartoy, chúng tôi sẽ ngay lập tức thay thế sản phẩm khác cho quý khách.
Tôi có thể đặt hàng qua điện thoại không?
Chúng tôi có thể hỗ trợ Quý khách đặt hàng qua điện thoại nếu quý khách chọn hình thức thanh toán là “Thanh toán khi nhận hàng”. Tuy nhiên chúng tôi luôn khuyến khích quý khách tìm hiểu thêm về cách đặt hàng trực tuyến tại www.Cartoy.vn.
Nếu Quý khách chưa thể đặt hàng trực tuyến vì bất cứ lý do gì xin đừng ngần ngại liên hệ ngay với tổng đài Hotline của Cartoy để được đặt hàng và hỗ trợ tư vấn sản phẩm. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!!!