Câu hỏi thường gặp

Bảo hành hàng hóa

Làm thế nào để kiểm tra thông tin bảo hành của sản phẩm?
Quý khách có thể kiểm tra Phiếu bảo hành sản phẩm được đóng gói bên trong sản phẩm.
Hoặc vui lòng liên hệ tổng đài CSKH để được hỗ trợ tư vấn.

Làm thế nào khi sản phẩm của tôi cần được bảo hành?
Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với địa chỉ bảo hành gần nhất in trên Phiếu bảo hành hoặc liên hệ tổng đài CSKH để được hỗ trợ tư vấn.

Sản phẩm trên Cartoy được bảo hành như thế nào?
Nhà Cung Cấp sản phẩm sẽ bảo hành sản phẩm cho Quý khách với những căn cứ như sau:

– Phiếu bảo hành chính hãng.
– Phiếu mua hàng của Cartoy.
– Tem dán trên sản phẩm.

Sản phẩm của tôi còn trong thời gian bảo hành vậy tôi có phải trả phí sửa chữa cho sản phẩm không?
Chi phí này sẽ phụ thuộc vào chính sách bảo hành của nhà Nhà cung cấp. Sản phẩm của Cartoy là sản phẩm chính hãng do đó sẽ bảo hành sản phẩm theo quy định của Nhà sản xuất. Cartoy khuyến khích Quý khách liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành chính hãng để được hỗ trợ tốt nhất.

Sản phẩm của tôi đã hết thời hạn bảo hành vậy tôi có phải trả phí sửa chữa cho sản phẩm không?
Nếu sản phẩm hết hạn bảo hành Quý khách sẽ chịu chi phí bảo hành (tùy thuộc vào chính sách bảo hành của Nhà sản xuất).