Chăm sóc khách hàng

Chính sách định danh khách hàng

1. Mục đích

  • – Xác định danh tính khách hàng và là điều kiện áp dụng phương thức thanh toán trả sau COD (thanh toán khi nhận hàng).
  • – Khuyến khích khách hàng trở thành thành viên lâu dài, hưởng các chương trình ưu đãi, tích điểm và tích lũy lịch sử giao dịch, nạp tiền vào thẻ thành viên Cartoy.

2. Các hình thức định danh khách hàng

  • A. Định danh thông thường

    • Khách hàng đăng ký tài khoản trên website Cartoy hoặc khách hàng mua hàng trên website có xác nhận số điện thoại thông qua mã OTP. Hoặc đã được nhân viên của cartoy liên lạc để xác nhận
  • B. Định danh đặc biệt

    • 1. Khách hàng đã từng mua hàng thành công trên website Cartoy
    • 2. Khách hàng đã từng giao dịch thành công hoặc sử dụng những sản phẩm/dịch vụ của các thương hiệu trực thuộc Cartoy.  Áp dụng đối với các khách hàng đăng ký đầy đủ thông tin cá nhân trong các hệ thống quản lý dữ liệu của Cartoy, bao gồm email và số điện thoại.